ว่าด้วยบัตรสมาชิกลายพิเศษของ Kinokuniya

วันก่อนเพิ่งต่ออายุสมาชิก Kinokuniya Thailand หลังจากซื้อแบบไม่ได้เป็นสมาชิกอยู่หลายปี (เพราะหนีไปซื้อจาก Book Depository แต่ตอนนี้ปิดกิจการแล้วเลยต้องหนีกลับมา) เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ที่ร้านไม่แจกบัตรสมาชิกแล้ว ใช้วิธีสแกน QR แทน แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีอีเมลจากร้านว่ากำลังจะออกบัตรสมาชิกลายพิเศษจากมังงะเรื่อง Bocchi (บจจิ เดอะ ร็อก!) สมาชิกปัจจุบันสามารถซื้อบัตรลายพิเศษด้วยราคา 200 บาท (ถ้าเพิ่งสมัครใหม่จะเสียแค่ค่าสมาชิก 500 บาท/ปี) เราไม่รู้จักมังงะเรื่องนี้เลยไม่ตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ แต่อีเมลจากร้านยังบอกอีกว่าผู้ที่ถือบัตรลายพิเศษจากเรื่อง JoJo (โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ) ก็สามารถออกบัตรลายบจจิได้เช่นกัน ด้วยความชอบโจโจ้เราจึงรีบค้นหาข้อมูลทันที เผื่อว่าจะยังสามารถซื้อทัน ก่อนจะพบว่าตัวละครบนบัตรมาจากภาคสามที่แสนฮอตฮิตแต่เราชอบน้อยที่สุด แล้วลายบัตรก็ไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น

ถึงแม้สุดท้ายจะไม่ได้ซื้อบัตรสมาชิกลายโจโจ้แต่ก็ตื่นเต้นมากเลยตอนรู้ข่าว เลยอยากเขียนบล็อกอัปเดตข้อมูลเวลามีบัตรสมาชิกคิโนะคูนิยะลายใหม่ๆ ออกมา

เริ่มเลยละกันนะ!

บัตรลาย Bocchi the Rock! (บจจิ เดอะ ร็อก!)
วันวางจำหน่าย: 1 กุมภาพันธ์ 2567

บัตรลาย JoJo’s Bizarre Adventure (โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ)
วันวางจำหน่าย: 1 ธันวาคม 2566

บัตรลาย Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน)
วันวางจำหน่าย: 19 ตุลาคม 2565

บัตรลาย Weathering with You (ฤดูฝัน ฉันมีเธอ)
วันวางจำหน่าย: 24 พฤศจิกายน 2562

ขออภัยสำหรับภาพที่อัตราส่วนเพี้ยนหรือรายละเอียดต่ำ เราหาภาพเดี่ยวๆ ไม่ได้เลยตัดมาจากโพสต์ของ Kinokuniya อีกที หากมีบัตรลายพิเศษเพิ่มเติมจะกลับมาอัปเดตโพสต์เรื่อยๆ นะ

Share:

Leave a Reply